Skip to content

Water Facts: उभे राहून पिऊ नका पाणी ? अन्यथा….


Water Facts आपल्या शरीराला भरपूर पाण्याची गरज असते. कारण ते शरीराचे तापमान राखण्यासाठी आणि किडनी, मेंदूचे कार्य सुधारण्यास मदत करते. पाणी आपल्या शरीरातील विषारी पदार्थ बाहेर टाकण्यास देखील मदत करते. शरीरात पाण्याच्या कमतरतेमुळे अनेक आजारांचा धोका निर्माण होतो. पाण्याबद्दल लोकांच्या मनात वेगवेगळे गैरसमज आहेत, जसे की उभे राहून पाणी पिऊ नये किंवा जेवल्यानंतर लगेच पाणी पिणे टाळावे.त्याचप्रमाणे एका दिवसात किती पाणी प्यावे किंवा पाणी पिण्याची योग्य पद्धत कोणती, असे अनेक प्रश्न आहेत. चला जाणून घेऊया या गैरसमजांमध्ये किती तथ्य आहे आणि या प्रश्नांची योग्य उत्तरे काय आहेत?

अन्न खाल्ल्यानंतर लगेच पाणी प्यावे का? इंडिया डॉट कॉमच्या रिपोर्टनुसार, बहुतेक लोकांचा असा विश्वास आहे की अन्न खाल्ल्यानंतर पाणी प्यायल्याने पोटातील अॅसिड कमकुवत होते. त्यामुळे अन्नाचे पचन नीट होत नाही. तथापि, या समजुतीमध्ये अजिबात तथ्य नाही. कारण जेवल्यानंतर पाणी प्यायल्याने अन्न खराब होते आणि ते लवकर पचण्यासही मदत होते. याचा अर्थ अन्न खाल्ल्यानंतर काही प्रमाणात पाणी प्यावे. तथापि, हे लक्षात ठेवा की तुम्हाला जास्त पाणी पिण्याची गरज नाही, कारण असे केल्याने तुमचे पोट जास्त प्रमाणात भरेल, ज्यामुळे अस्वस्थता येईल.

तुम्ही उभे राहून पाणी पिऊ शकता का? 

मॉडर्न न्यूट्रिशन सायन्सनुसार, बहुतेक लोकांचा असा विश्वास आहे की उभे राहून पाणी प्यायल्याने भविष्यात गुडघ्यांचा त्रास होऊ शकतो. उभे राहून पाणी पिणे याचा गुडघ्याशी काहीही संबंध नाही. सर्वात महत्वाची गोष्ट म्हणजे तुम्ही स्वतःला हायड्रेटेड ठेवा. कारण डिहायड्रेशनमुळे पायात पेटके नक्कीच येऊ शकतात. लक्षात ठेवा की पाणी हळूहळू प्यावे.

पाणी पिण्याची योग्य पद्धत कोणती? 

पाणी पिण्याची कोणतीही योग्य किंवा चुकीची पद्धत नाही. फक्त पाणी पिणे आवश्यक आहे. आजकाल, त्यांच्या व्यस्त वेळापत्रकामुळे, अनेक वेळा लोकांना पुरेसे पाणी वापरता येत नाही. वेळोवेळी पाणी प्यायला ठेवावे लागते. कारण शरीर एका वेळी सुमारे 200-300mL पाण्यावर प्रक्रिया करू शकते. यामुळेच दर 2 ते 3 तासांनी एक ग्लास पिणे आवश्यक आहे. सतत पाणी पिण्याऐवजी ते घोटून पिणे अधिक योग्य आणि फायदेशीर आहे.

दररोज किती ग्लास पाणी प्यावे?

प्रत्येक प्रौढ व्यक्तीने दररोज 2 ते 3 लिटर म्हणजेच 8 ते 10 ग्लास पाणी प्यावे. तथापि, काही आरोग्य स्थिती आहेत ज्यामध्ये भरपूर पाणी पिणे योग्य मानले जात नाही. मूत्रपिंड, यकृत आणि हृदयाशी संबंधित आजार असलेल्यांनी डॉक्टरांनी सांगितलेले पाणी सेवन करावे. पाणी तुम्हाला निरोगी ठेवण्याचे काम करत असल्याने ते वेळोवेळी प्यावे. तथापि, जास्त पाणी पिणे टाळा, कारण त्यामुळे सूज येण्याची समस्या होऊ शकते.

Low Blood: जेव्हा साखरेची पातळी कमी होते तेव्हा घाबरू नका, या मार्गांने करा नियंत्रित


The Point Now न्यूजचे अपडेट्स मिळवण्यासाठी आम्हाला फॉलो करा

फेसबुकट्विटरयुट्युबइंस्टाग्राम

Don`t copy text!