Skip to content

Moong Dal In Pregnancy: गरोदरपणात खावी मुंगांची डाळ हे आहेत फायदे


Moong Dal In Pregnancy भारतात मसूर, अरहर, उडीद, हरभरा इत्यादी कडधान्यांचे अनेक प्रकार घेतले जातात. डाळींच्या यादीत मूग हे देखील एक प्रसिद्ध नाव आहे, जे तुम्ही अनेकदा खाल्ले असेल. मूग डाळ याला मूग बीन्स असेही म्हणतात. ही एक लोकप्रिय डाळ आहे, जी शतकानुशतके भारतीय पाककृतीचा मुख्य भाग आहे. ही डाळी पौष्टिकतेने परिपूर्ण आहे, त्यामुळे गरोदर महिलांसाठी हा एक चांगला पर्याय ठरू शकतो. मूग डाळीमध्ये प्रथिने, लोह आणि आवश्यक जीवनसत्त्वे आणि खनिजे असतात. अंकुरित मूग डाळ ते मूग डाळ खिचडी आणि सूप पर्यंत, हे सुपरफूड गर्भधारणेदरम्यान आपल्या आहार दिनचर्यामध्ये वेगवेगळ्या प्रकारे समाविष्ट केले जाऊ शकते.

गर्भवती महिलांनी मूग डाळ का सेवन करावी? 

1. भरपूर प्रथिने: मूग डाळ प्रोटीनचा चांगला स्रोत मानली जाते. मुलाच्या वाढीसाठी आणि विकासासाठी प्रथिने खूप महत्वाचे आहेत. प्रथिनांच्या सेवनाने गर्भवती महिलांच्या शरीरात नवीन पेशी आणि टीशूज़ तयार होतात.

2. भरपूर लोह: मूग डाळ देखील लोहाने समृद्ध आहे. लाल रक्तपेशींच्या निर्मितीसाठी लोह आवश्यक आहे. गरोदरपणात लोहाच्या कमतरतेमुळे अॅनिमिया म्हणजेच शरीरात रक्ताची कमतरता होऊ शकते. याच्या प्रभावामुळे महिलांना थकवा, अशक्तपणा आणि इतर आरोग्य समस्या येऊ शकतात.

3. कमी चरबी: मूग डाळ कमी चरबी आणि भरपूर फायबर आहे. याच कारणामुळे गर्भधारणेदरम्यान पोट साफ राहण्यास आणि बद्धकोष्ठतेची समस्या दूर होण्यास मदत होते.

4. आवश्यक जीवनसत्त्वे आणि खनिजे: मूग डाळ पोटॅशियम, फोलेट आणि मॅग्नेशियम यांसारख्या आवश्यक जीवनसत्त्वे आणि खनिजांनी समृद्ध आहे. बाळाच्या मज्जासंस्थेच्या विकासासाठी फोलेट आवश्यक आहे. पोटॅशियम आणि मॅग्नेशियम रक्तदाब नियंत्रित करण्यासाठी आणि हाडे मजबूत करण्यासाठी आवश्यक आहेत.

गरोदरपणात तुमच्या आहारात मूग डाळीचा समावेश कसा करावा? 

1. अंकुरलेली मूग डाळ: अंकुरलेली मूग डाळ गर्भवती महिलांसाठी पोषक आहार आहे. त्यात प्रथिने, लोह तसेच अनेक आवश्यक जीवनसत्त्वे आणि खनिजे असतात. तुम्ही अंकुरलेली मूग डाळ सँडविच, सॅलड इत्यादींमध्ये मिसळून खाऊ शकता.

2. मूग डाळ सूप: मूग डाळ सूप बनवून देखील आपल्या आहारात समाविष्ट करू शकता. हे बनवायला सोपे आहे आणि ते तुमच्या आवडीनुसार सानुकूलित देखील केले जाऊ शकते. अतिरिक्त पोषणासाठी, आपण सूपमध्ये पालक, गाजर किंवा टोमॅटो इत्यादी भाज्या देखील घालू शकता.

3. मूग डाळ खिचडी: मुगाच्या डाळीपासून खिचडी देखील बनवता येते, जी पचायला सोपी आहे आणि प्रथिने आणि फायबरचा एक चांगला स्रोत आहे. अतिरिक्त पोषणासाठी तुम्ही या खिचडीमध्ये गाजर, मटार, टोमॅटो यांसारख्या भाज्या घालू शकता.

4. मूग डाळ सॅलड: मूग डाळ देखील सॅलडचा भाग बनवता येते. गर्भवती महिलांसाठी मूग डाळ सलाड हा एक चांगला पर्याय आहे. अतिरिक्त पोषणासाठी, आपण या सॅलडमध्ये टोमॅटो, काकडी आणि गाजर सारख्या भाज्या समाविष्ट करू शकता.

Shahtoot Benefits: तुती आरोग्यासाठी ‘टॉनिक’ म्हणून काम करते, जाणून घ्या कसे


The Point Now न्यूजचे अपडेट्स मिळवण्यासाठी आम्हाला फॉलो करा

फेसबुकट्विटरयुट्युबइंस्टाग्राम

Don`t copy text!