Cosmetics Sale in India: महिलांची ग्रूमिंगची आवड कोणापासूनही लपून राहिलेली नाही आणि भारतीय स्त्रिया या बाबतीत काहीशा समृद्ध आहेत. त्यांच्याकडे अशा अनेक कॉस्मेटिक किंवा मेकअपच्या वस्तू आहेत ज्या महिला परदेशात वापरत नाहीत. आता देशात मेकअपच्या वस्तूंच्या खरेदीबाबत असा आकडा समोर आला आहे, ज्यामुळे तुम्हाला आश्चर्य वाटेल. Cosmetics Sale in India
Toyota Rumian मारुती Ertiga चा बाजार उठवणार?, लवकरच लॉन्च होवून देणार टक्कर
6 महिन्यांत 5000 कोटी रुपये खर्च केले
भारतातील कॉस्मेटिक मार्केटचा विस्तार एवढा प्रचंड होत आहे की कोणीही आश्चर्यचकित होऊ शकेल. Kantar Worldpanel ने भारतात केलेल्या प्राथमिक अभ्यासानुसार, देशातील भारतीय खरेदीदारांनी गेल्या 6 महिन्यांत सौंदर्यप्रसाधन उत्पादनांवर 5000 कोटी रुपये खर्च केले आहेत. यासाठी सुमारे 10 कोटी सौंदर्यप्रसाधनांची खरेदी करण्यात आली आहे. या अभ्यासातील आकडेवारीनुसार, आणखी एक गोष्ट आढळून आली आहे की, ऑनलाइन आणि ऑफलाइन अशा दोन्ही प्रकारच्या सौंदर्यप्रसाधने खरेदी करणार्या नोकरदार महिला सरासरी भारतीय खरेदीदारापेक्षा 1.6 पट जास्त खर्च करतात.
ऑनलाइन शॉपिंगमध्ये भारतीय पुढे आहेत
या 10 कोटी सौंदर्यप्रसाधनांमध्ये प्रामुख्याने लिपस्टिक, नेलपॉलिश आणि आयलाइनर सारख्या उत्पादनांचा समावेश आहे जे गेल्या 6 महिन्यांत देशातील टॉप 10 भारतीय शहरांमध्ये विकले गेले. कांतार वर्ल्ड पॅनेलने या श्रेणीतील भारतातील हा पहिलाच अभ्यास केला आहे आणि त्यातील आकडेवारी देशातील कॉस्मेटिक मार्केटबद्दल अनेक सत्य सांगते. यावरून असे दिसून येते की, 6 महिन्यांत 5000 कोटी रुपयांच्या सौंदर्यप्रसाधनांची मोठी खरेदी करण्यात आली असून त्यापैकी सुमारे 40 टक्के खरेदी ऑनलाइन करण्यात आली आहे. Cosmetics Sale in India
अभ्यास संस्थेचे काय म्हणणे आहे
कांतार वर्ल्ड पॅनेलचे दक्षिण आशिया विभागाचे व्यवस्थापकीय संचालक के. रामकृष्णन म्हणाले की आशिया हे आधीच जगाचे सौंदर्य केंद्र आहे आणि दक्षिण कोरियासारखे देश जागतिक स्तरावर सौंदर्याचा ट्रेंड सेट करत आहेत. अधिकाधिक महिला कार्यालयीन कर्मचार्यांकडे वळत असल्याने भविष्यात सौंदर्य आणि सौंदर्य प्रसाधने क्षेत्राचा विस्तार आणि प्रगती होणार आहे यात शंका नाही.
विविध सौंदर्यप्रसाधनांची वाढती मागणी
गेल्या सहा महिन्यांत रंगीत सौंदर्यप्रसाधनांची 1,214 कोटी रुपयांची विक्री झाल्याचे अभ्यासात आढळून आले आहे आणि ही सरासरी आहे. एकूण विक्रीपैकी, लिप उत्पादनांची विक्री 38 टक्के आहे, त्यानंतर नखे उत्पादनांची विक्री झाली आहे. भारतीय खरेदीदार त्यांच्या सौंदर्य खरेदीचे क्षितिज विस्तारत असल्याचे हे लक्षण आहे.
भारतीयांचे छंद बदलत आहेत
भारतीय ग्राहक आता काजल आणि लिपस्टिक यांसारख्या पारंपारिक सौंदर्यप्रसाधनांच्या पलीकडे जाऊन प्राइमर्स, आय शॅडो आणि कन्सीलर यांसारख्या उत्पादनांकडे जात आहेत. हे भारतीय ग्राहक दैनंदिन वापरापासून ते विशेष प्रसंगी वापरत आहेत. ही बाबही अभ्यासातून पुढे आली आहे. Cosmetics Sale in India
The Point Now न्यूजचे अपडेट्स मिळवण्यासाठी आम्हाला फॉलो करा
फेसबुक । ट्विटर । युट्युब । इंस्टाग्राम