महाराष्ट्राच्या दळभद्री राजकारणातून उद्योग व्यावसायिक पळ काढू लागले आहेत. महाराष्ट्रातून एकापाठोपाठ एक मोठे प्रकल्प बाहेर पडू लागले आहेत. वांझोट्या राजकारणात महाराष्ट्रासह तरूणाई पोरकी होत असून याला वेळीच आवर घालणं गरजेचं आहे. नाहीतर समृध्द महाराष्ट्र ओसाड करण्याचे काम हे राजकारणी करतील यात शंका नाही.
राज्यातून आणखी एक प्रकल्प महाराष्ट्रातून दुसऱ्या राज्यात गेल्याची बातमी आहे. काही दिवसांपूर्वीच नागपुरातील मिहान येथून हजारो कोटींचा टाटा एअरबस प्रकल्प गुजरातला गेला. आज (रविवार, 30 ऑक्टोबर) दुपारी पंतप्रधान नरेंद्र मोदी या प्रकल्पाचे भूमिपूजन करत आहेत. दरम्यान, फ्रान्सच्या सॅफ्रॉन ग्रुपचा प्रकल्प नागपूर मिहान ते हैदराबादला जाणार असल्याची माहिती मिळाली आहे. अशाप्रकारे महाराष्ट्राचा डिफेन्स एव्हिएशन हब म्हणून विकास करण्याचे स्वप्न आता भंगले आहे.
सूत्रांकडून मिळालेल्या माहितीनुसार, विमान आणि रॉकेट बनवणारी फ्रेंच बहुराष्ट्रीय कंपनी SAFRAN प्रथम नागपुरातील मिहानमध्ये येण्यास इच्छुक होती. यामध्ये 1 हजार 185 कोटींची गुंतवणूक होणार आहे. मात्र आता सरकारच्या दिरंगाईमुळे ते हैदराबादला स्थलांतरित होत आहे.
महाराष्ट्रात सरकारच्या दिरंगाईमुळे प्रकल्प गेला?
ही जागा घेण्यासाठी केफ्रॉन ग्रुपने महाराष्ट्र एअरपोर्ट डेव्हलपमेंट कॉर्पोरेशनकडे (एमएडीसी) संपर्क साधला होता. मात्र जागा मिळण्यास विलंब होत असल्याने हा प्रकल्प हैदराबादला जाणार आहे. यानंतर, सूत्रांकडून मिळालेल्या माहितीनुसार, काही महिन्यांपूर्वी सेफ्रॉन ग्रुपचे सीईओ ऑलिव्हियर अँड्रेस यांनी संरक्षण मंत्री राजनाथ सिंह यांची भेट घेतली होती. मग महाराष्ट्रात जागेअभावी हा प्रकल्प हैदराबादला गेला.
आज मिहान, नागपूर येथे टाटा फ्लोअर बीम, रिलायन्स-डसॉल्ट फाल्कनसाठी उपकरणे तयार करण्याशी संबंधित कंपनी कार्यरत आहे. एअर इंडिया आणि इंदमार कंपन्या एमआरओ विमानांची देखभाल आणि दुरुस्ती करत आहेत. या चार युनिट्सशिवाय, गेल्या काही वर्षांपासून डिफेन्स एव्हिएशनशी संबंधित एकही मोठी कंपनी येथे आलेली नाही. येथे येऊ इच्छिणाऱ्या कंपन्यांना जागा मिळत नाही, जागा मिळत असेल, तर अॅप्रोच रोडच्या अडचणी येत आहेत.
या प्रकल्पाला महाराष्ट्र मुकला
भारतातील आणि जगातील इतर देशांतील व्यावसायिक कंपन्या Lip-1A आणि Lip-1B इंजिन वापरतात. त्यांची देखभाल व दुरुस्तीचे काम या एमआरओ प्रकल्पात केले जाणार आहे. त्यासाठी 1 हजार 185 कोटींची परदेशी गुंतवणूक होणार आहे. या MRO मुळे 500-600 अत्यंत कुशल कामगारांची गरज भासेल. पहिल्या टप्प्यात, या एमआरओमध्ये वर्षभरात 250 लोकोमोटिव्हची देखभाल आणि दुरुस्ती करण्याची क्षमता असेल.
The Point Now न्यूजचे अपडेट्स मिळवण्यासाठी आम्हाला फॉलो करा
फेसबुक । ट्विटर । युट्युब । इंस्टाग्राम