18 ते 45 वयोगटातील लोकांवर आता टाटांची नजर! पुन्हा या व्यवसायात पाऊल टाकणार टाटा 

0
28

The point now – टाटा समूह देशात जे ब्युटी टेक आउटलेट उघडण्याच्या तयारीत आहे, त्यातील ७० टक्के उत्पादने स्किनकेअर आणि मेकअपशी संबंधित असतील. या क्षेत्रात, कंपनी रिलायन्सशी स्पर्धा करेल, लवकरच Nykaa, Fora यासह स्टोअर सुरू करण्यास तयार आहे.मिठापासून विमानापर्यंत वर्चस्व गाजवणारा टाटा समूह आणखी एक मोठी तयारी करत आहे. टाटांनी आता ब्युटी आली स्किन केअरच्या बाजारात मोठा दणका देण्याची योजना आखली आहे. म्हणजेच LVMH हा ब्रँड या क्षेत्रात आधीपासूनच आहे.सेफोरा आणि स्वदेशी कंपनी Nykaa यांना खडतर स्पर्धेचा सामना करावा लागणार आहे.

देशातील 157 वर्षांहून अधिक जुने व्यवसायिक घर टाटा समूह पुन्हा कॉस्मेटिक मार्केटमध्ये जोरदार प्रवेश करण्याची योजना तयार करत आहे. देशात सुमारे 20 ब्युटी टेक आउटलेट उघडण्याची योजना त्यांची आहे. त्यासाठी अनेक परदेशी ब्रँडशी बोलणी सुरू आहेत. भारतामध्ये, जगातील दुसऱ्या क्रमांकाचा सर्वाधिक लोकसंख्या असलेला देश, सौंदर्य आणि वैयक्तिक काळजी उत्पादनांची बाजारपेठ वेगाने वाढत आहे आणि ती सुमारे $16 अब्ज इतकी वाढली आहे.

बिझनेस टुडेमध्ये प्रकाशित झालेल्या रॉयटर्सच्या अहवालात, कंपनीची कागदपत्रे आणि या प्रकरणाशी संबंधित स्त्रोतांचा हवाला देऊन, असे सांगण्यात आले आहे की टाटा 18 ते 45 वर्षे वयोगटातील तरुणांवर लक्ष ठेवत आहे, जे एस्टी लॉडरचे एम. एसी आणि उच्च श्रेणीचे ब्रँड खरेदी करण्यास इच्छुक आहेत. बॉबी ब्राउन सक्षम आहेत. टाटा समूह ब्युटी केअर क्षेत्रात जोरदार पुनरागमन करण्यासाठी The Honest Company, Ellis Brooklyn 3 Gallinee सारख्या परदेशी कंपन्यांशी करार करेल अशी अपेक्षा आहे.

टाटा 20 ब्युटी स्टोअर्स उघडू शकतात. टाटा ग्रुपने या मोठ्या योजनेवर प्रतिक्रिया देण्यास नकार दिला आहे. पण अहवालात असे सांगितले जात आहे की टाटा देशातील विविध शहरांमध्ये सुमारे 20 ब्युटी टेक स्टोअर्स उघडू शकते. यापूर्वी शाहरुख खानची पत्नी गौरी खानसोबत झालेल्या करारावर निवेदन देताना कंपनीच्या सीईओने या व्यवसायाचा विस्तार करण्याचे संकेत दिले होते.

रिलायन्स 400 स्टोअर्स उघडण्याच्या तयारीत केवळ टाटाच नाही तर मुकेश अंबानींच्या नेतृत्वाखालील रिलायन्स इंडस्ट्रीजही या क्षेत्रात मोठ्या प्रमाणावर प्रवेश करण्याच्या तयारीत आहे. रिलायन्स सौंदर्य आणि सौंदर्य प्रसाधनांच्या जगात प्रवेश करणार आहे, असे यापूर्वी आलेल्या अहवालात म्हटले होते. रिलायन्स रिटेलने देशात 400 रिटेल स्टोअर्स उघडण्याची योजना आखली आहे, जिथे फक्त सौंदर्य आणि सौंदर्यप्रसाधने उत्पादने विकली जातील.

उल्लेखनीय म्हणजे, सुमारे 70 वर्षांपूर्वी 1952 मध्ये जेआरडी टाटा यांच्या नेतृत्वाखाली टाटा समूहाने देशातील पहिला ब्युटी ब्रँड लॅक्मे लॉन्च केला होता. यानंतर लॅक्मेने या क्षेत्रात भरारी घेतली आणि त्याचा व्यवसाय वाढतच गेला.


The Point Now न्यूजचे अपडेट्स मिळवण्यासाठी आम्हाला फॉलो करा

फेसबुकट्विटरयुट्युबइंस्टाग्राम

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here