एअर इंडियाला उशिराने उड्डाण करणे पडले भारी! अमेरिकेने आकारला एवढा कोटींचा दंड 

0
28

The point now  – वॉशिंग्टन: यूएस सरकारने टाटा समूहाच्या मालकीच्या एअर इंडियाला कोविड-19 साथीच्या आजारादरम्यान फ्लाइट रद्द केल्यामुळे किंवा पुनर्नियोजनामुळे प्रभावित झालेल्या प्रवाशांना तिकीटाचे पैसे परत करण्यात विलंब केल्याबद्दल 14 लाख रुपयांचा दंड ठोठावला आहे. डॉलर (11,38,82,370) दंड ठोठावण्यात आला आहे. यूएस परिवहन विभागाने सोमवारी सांगितले की एअर इंडिया सहा एअरलाइन्सपैकी आहे ज्यांना प्रवाशांना एकूण $600 दशलक्ष परतावा परत करण्याचे निर्देश देण्यात आले आहेत. एअर इंडियाला $12.15 दशलक्ष (रु. 9,88,24,51,575) परत करण्यास सांगितले आहे. एअर इंडियाशिवाय फ्रंटियर, TAP पोर्तुगाल, एरो मेक्सिको, EI AI आणि Avianca Airlines यांनाही अमेरिकन सरकारने दंड ठोठावला आहे.

अधिकाऱ्यांनी सांगितले की, एअर इंडियाने प्रवाशांना ‘विनंती केल्यावर परतावा’ देण्याची तरतूद यूएस परिवहन विभागाच्या धोरणांच्या विरोधात आहे. अमेरिकन सरकारने हा नियम बनवला आहे.अधिकाऱ्यांनी सांगितले की, एअर इंडियाने प्रवाशांना ‘विनंती केल्यावर परतावा’ देण्याची तरतूद यूएस परिवहन विभागाच्या धोरणांच्या विरोधात आहे.यूएस सरकारने एक नियम केला आहे की फ्लाइट रद्द किंवा बदल झाल्यास, एअरलाइनला कायदेशीररित्या प्रवाशांच्या तिकिटाचे पैसे परत करावे लागतील. विभागीय चौकशीत असे आढळून आले की एअर इंडियाला निम्म्याहून अधिक रिफंड अर्जांवर प्रक्रिया करण्यासाठी निर्धारित 100 दिवसांपेक्षा जास्त वेळ लागला. रिफंडमध्ये विलंबाची ही प्रकरणे टाटा समूहाने एअर इंडिया ताब्यात घेण्यापूर्वीची आहेत.

एअर इंडियाने रद्द केलेल्या किंवा मोठ्या प्रमाणात बदललेल्या उड्डाणांसाठी परिवहन विभागाकडे दाखल केलेल्या 1,900 रिफंड तक्रारींपैकी अर्ध्याहून अधिक तक्रारी निकाली काढण्यासाठी एअर इंडियाला 100 दिवसांपेक्षा जास्त वेळ लागला, असे अधिकृत तपासात समोर आले आहे. आत्तापर्यंत, ज्या प्रवाशांनी थेट एअर इंडियाकडे तक्रारी केल्या आहेत आणि परताव्याची विनंती केली आहे अशा प्रवाशांच्या परताव्याची प्रक्रिया करण्यासाठी लागणारा वेळ एअर इंडिया एजन्सीला कळवू शकला आहे. एअर इंडियाने रिफंड पॉलिसी सांगितली असूनही, प्रत्यक्षात एअर इंडियाने वेळेत परतावा दिला नाही.

यूएस परिवहन अधिकाऱ्यांनी सांगितले की एअर इंडियाचे विनंतीनुसार पैसे परत करण्याचे धोरण परिवहन विभागाच्या धोरणाच्या विरोधात आहे. जे कायदेशीररित्या एअरलाइन्सना फ्लाइट रद्द किंवा फ्लाइट बदलाच्या बाबतीत तिकीट परत करण्यास बाध्य करते. तथापि, ज्या प्रकरणांमध्ये एअर इंडियाला परतावा देण्यास सांगण्यात आले होते आणि दंड भरण्याचे मान्य केले होते ती प्रकरणे टाटांनी एअर इंडिया ताब्यात घेण्यापूर्वीची होती.या प्रकरणी अमेरिकेच्या परिवहन विभागाच्या अधिकाऱ्यांचे म्हणणे आहे की, उड्डाणे रद्द किंवा बदलल्यामुळे प्रवाशांना परतावा देण्यास जास्त विलंब झाल्याने हा आदेश देण्यात आला आहे. अशी सर्वाधिक प्रकरणे कोरोना महामारीच्या काळात आहेत.


The Point Now न्यूजचे अपडेट्स मिळवण्यासाठी आम्हाला फॉलो करा

फेसबुकट्विटरयुट्युबइंस्टाग्राम

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here