The point now – UPI द्वारे पेमेंट करण्याच्या सुविधेमुळे सर्वत्र व्यवहार सोपे झाले आहेत. तुम्ही QR कोड स्कॅन करून किंवा UPI आयडी वापरून काही सेकंदात एका खात्यातून दुसऱ्या खात्यात पैसे पाठवू शकता. परंतु काही वेळा पैसे भरताना चुका होतात.
युनिफाइड पेमेंट्स इंटरफेस (UPI) सह पैशाचे व्यवहार सोपे झाले. तुम्ही काही सेकंदात कोणालाही पैसे पाठवू शकता. सामान्य दुकानांपासून भाजीच्या दुकानांपर्यंत UPI पेमेंटसाठी QR पेमेंट उपलब्ध आहेत. आम्ही त्यांना स्कॅन करून सहज पैसे देता. पण समजा तुम्ही UPI द्वारे पैसे भरत आहात आणि तुमच्या चुकीने पैसे दुसऱ्याच्या खात्यात गेले. अनेक वेळा अशा चुका घाईघाईने होतात. मग अशा परिस्थितीत पैसे परत मिळवण्यासाठी काय करावे लागेल, आम्ही तुम्हाला सांगणार आहोत
UPI मधून पेमेंट करताना पैसे दुसऱ्याच्या खात्यात गेले तर ते परत मिळण्याचे पर्याय आहेत. यासंदर्भात तक्रारही दाखल करू शकता. जर तुम्ही Paytm, GPay, PhonePe सारख्या अॅपद्वारे पेमेंट केले असेल तर सर्वप्रथम तुम्ही अॅप ग्राहक सेवेवर जाऊन तुमची तक्रार नोंदवू शकता. त्यानंतर तुम्ही तुमच्या बँकेच्या हेल्पलाइन नंबरवर कॉल करू शकता. याशिवाय तुमच्या फोनवर आलेले पैसे कपातीचे मेसेज डिलीट करू नका. या संदेशाचे तपशील आवश्यक असू शकतात.
रिझर्व्ह बँकेच्या मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार जर तुम्ही चुकीच्या खात्यात पैसे पाठवले असतील तर या प्रकरणात तुम्ही bankingombudsman.rbi.org.in वर जाऊन तुमची तक्रार नोंदवू शकता. तुम्हाला तुमच्या परताव्यासाठी बँकेकडे अर्ज सादर करावा लागेल. यासोबतच तुम्हाला तुमच्या बँक खात्याची संपूर्ण माहिती सांगावी लागेल आणि ज्या खात्यात तुम्ही चुकून पैसे पाठवले आहेत त्याचीही माहिती द्यावी लागेल. जर तुम्हाला माहित असेल की तुम्ही चुकून कोणाच्या खात्यात पैसे पाठवले आहेत आणि तो पैसे परत करत नाही. अशा परिस्थितीत तुम्ही एनपीसीआयच्या वेबसाइटवर जाऊन त्याच्याविरुद्ध तक्रार नोंदवू शकता.
तुम्हाला एनपीसीआयच्या वेबसाइटवर तक्रार नोंदवायची असेल तर तुम्ही त्याच्या वेबसाइटवर जावे. येथे विवाद निवारण यंत्रणा खाली स्क्रोल करा. Dispute Redressal Mechanism दिसेल. त्याचा विस्तार करा. त्यानंतर तुम्हाला ट्रान्झॅक्शन नेचर, इश्यू, ट्रान्झॅक्शन आयडी, बँक, रक्कम ट्रान्झॅक्शनची तारीख ईमेल आयडी आणि मोबाइल नंबर यासारखे तपशील भरावे लागतील. अशा प्रकारे तुम्ही तुमच्या परताव्यासाठी तक्रार दाखल करू शकाल.
BHIM ॲपवरील F&Q मध्ये विचारलेल्या प्रश्नाच्या उत्तरात असे म्हटले आहे की दिलेले पेमेंट परत केले जाऊ शकत नाही. अशा परिस्थितीत ज्या व्यक्तीला तुम्ही पैसे पाठवले आहेत तेच ते परत करू शकतात. अशा परिस्थितीत तुम्हाला त्या बँकेच्या शाखेच्या व्यवस्थापकाशी याबद्दल बोलणे आवश्यक आहे. तो त्या व्यक्तीशी बोलून तुमचे पैसे परत मिळवू शकता.
The Point Now न्यूजचे अपडेट्स मिळवण्यासाठी आम्हाला फॉलो करा
फेसबुक । ट्विटर । युट्युब । इंस्टाग्राम