चेन्नई : तमिळनाडूची राजधानी चेन्नई येथील एचडीएफसी बँकेच्या ग्राहकांसाठी रविवारचा दिवस खास होता. बँकेच्या शाखेतील सुमारे 100 ग्राहकांच्या बँक खात्यात करोडो रुपयांची वाढ झाली. बँक खात्यात अचानक एवढी मोठी रक्कम जमा झाल्याचे पाहून ग्राहकांना आश्चर्याचा धक्काच बसला. मात्र, काही वेळाने ग्राहकांचा हा आनंद मावळला. देशातील बड्या बँकेने केलेली चूक आता चर्चेचा विषय बनली आहे.
चेन्नई येथील एचडीएफसी बँकेच्या शाखेशी संबंधित 100 ग्राहकांना एक एसएमएस आला. मेसेजद्वारे बँकेने प्रत्येक ग्राहकाला सांगितले की, त्यांच्या खात्यात 13 कोटी रुपये जमा झाले आहेत. म्हणजे एकूण 1300 कोटी रुपयांचे मेसेज बँकेने पाठवले होते. एवढी मोठी रक्कम खात्यात येताच एका ग्राहकाला धक्काच बसला. आपले बँक खाते हॅक होण्याची भीती असल्याने त्यांनी पोलिसांना माहिती दिली. पोलिसांनी बँक शाखेच्या अधिकाऱ्यांशी संपर्क साधला, त्यानंतर काही तांत्रिक बिघाडामुळे एसएमएस आल्याचे सांगण्यात आले. शाखेत सॉफ्टवेअर पॅचची प्रक्रिया सुरू असल्याची माहिती मिळाली, त्यामुळे ही समस्या उद्भवली. तथापि, ही समस्या चेन्नईतील त्याच HDFC बँकेच्या शाखेतील काही खात्यांपुरती मर्यादित होती.
तांत्रिक बिघाडामुळे झाला घोळ
एचडीएफसीच्या एका सूत्राने सांगितले की, हे केवळ तांत्रिक बिघाडामुळे झाले आहे. कोणतेही हँकिंग झाले नाही आणि 100 ग्राहकांच्या खात्यात 13 कोटी रुपये जमा झाले नाहीत. बँकेच्या सूत्राने सांगितले की, माहिती मिळाल्यावर, आम्ही या खात्यांमधून पैसे काढणे त्वरित थांबवले. या काळात खात्यात फक्त पैसे जमा करता येतात. त्याच वेळी, समस्येचे निराकरण होईपर्यंत, हे निर्बंध हटविले जाणार नाहीत. रविवारी 80 टक्के समस्या दूर झाल्याचा दावा अधिकाऱ्यांनी केला आहे. आयटी रिटर्न भरताना ग्राहकांना कोणत्या समस्यांना सामोरे जावे लागेल असे विचारले असता, हेदेखील निश्चितच सोडवले जाईल, असे त्यांना सांगण्यात आले.
तांत्रिक बिघाडानंतर व्यवहार ठप्प
टाईम्स ऑफ इंडियाच्या वृत्तानुसार, चेन्नईतील एका शाळेच्या संचालकाचे, ज्यांचे एचडीएफसी बँकेच्या बेसंत नगर शाखेत खाते आहे, त्यांनी सोमवारी दुपारी नेटबँकिंगद्वारे त्यांच्या खात्यात 3.1 कोटी रुपये जमा केले. काही मिनिटांनी त्यांनी बॅलन्स तपासले तेव्हा त्यांच्या खात्यात जास्तीचे पैसे असल्याची माहिती मिळाली. काही तांत्रिक बिघाडामुळे हे घडले असावे, असे मला समजल्याचे त्यांनी सांगितले. त्यांनी माहिती दिली की जेव्हा त्याने 10 मिनिटांनंतर पुन्हा लॉग इन केले तेव्हा त्यांच्या खात्यात एक त्रुटी दिसून आली आणि ते कोणताही व्यवहार करू शकले नाही. सायंकाळपर्यंत सर्व हिशेब दुरुस्त करण्यात आले होते. रविवारी संध्याकाळपर्यंत या प्रकरणाचा निपटारा करण्यात आला असून, खाती व्यवहारासाठी सुरळीत केल्याचे बँकेने सांगितले.
The Point Now न्यूजचे अपडेट्स मिळवण्यासाठी आम्हाला फॉलो करा
फेसबुक । ट्विटर । युट्युब । इंस्टाग्राम